วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556

สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อนางสาวเสาวนีย์ โกมล นักศึกษาสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฎหมูบ้านจอมบึงค่ะ บล็อกนี้ดิฉันจัดทำขึ้นเพื่อเผยแพร่ความรู้และใช้เป็นสื่อการเรียนการสอนให้สำหรับผู้ที่สนใจที่จะศึกษาเกี่ยวกับวิชานวัตกรรมเทคโนโลยีและสารสนเทศทางการศึกษา ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบล็อกนี้จะเป็นประโยชน์ให้แก่ผู้ที่มาเข้าชมไม่มากก็น้อย

9 ความคิดเห็น:

  1. หัวบล็อกดูสั้นเกินไป ตัวหนังสือในบทความดูเล็กเกินไป และบ้างที่ตัวหนังสือแสบตาจนเกินไป

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ17 กรกฎาคม 2556 เวลา 19:13

    สวัสดีค่ะ
    บล็อกนี้หัวบล็อกยังไม่สมบูรณ์นะค่ะเพราะขนาดยังไม่พอดี
    ส่วนเนื้อหาพอดีจัดได้เรียบร้อยดี

    ตอบลบ
  3. หัวบล็อกสั้นไปนะจ๊ะ กิ๊บ แล้วก็ อย่าลืมเปลี่ยนสีตัวอีกษรนะจ๊ะ สู้ๆ ^^

    ตอบลบ
  4. หัวบล๊อกน่าสนใจ ดึงดูดและโดนเด่นดี แต่สีพื้นหลังสูดฉาดแสบตาไป เนื้อหาไม่ครบ ขนาดตัวอักษรเล็กเกินไป ปรับสีสันให้ตัวหนังสือบ้างจะน่าอ่าน มีวีดีโอที่พอสมควร ที่ควรปรับปรุงแก้ไขคือเนื้อหา

    ตอบลบ
  5. หัวบล๊อกและรูปแบบการตกแต่งสวยงามดีมาก และเป็นสื่อน่าน่าสนใจสำหรับผู้ที่มาชม และก่อให้เกิดการกระตุ้นความสนใจของผู้เข้าชมเป็นอย่างดี โดยภาพรวมงานงานมีคุณภาพและความสมบูรณ์ครบถ้วนดีจ้าาา

    ตอบลบ
  6. หัวบล็อกสวยดีนะครับแต่อย่ากให้สีมันชูดชาดมากกว่านะจะทำให้บล็อกสวยมากขึ้นนะและรูปอยากให้มันเข้มมากกว่านี้นะจะให้บล็อกคุนสวยมากขึ้นเลยนะครับและเนื่อหาของของคุณอยู่พอดีแล้วนะครับแต่ไนที่ผมมองในส่วนรวมแล้วนะครับเนื้อหาของคุณดูดีแล้วนะครับวีดีโอก็ดูดีมากเลยนะครับ

    ตอบลบ
  7. บล็อกนี้นะเริ่มจากหัวบล็อกทำได้สวยดีดูแล้วหน้าสนใจมาก เนื้อหาครบถ้วนแต่น่าจะใส่สีตัวหนังสือให้มีสีสันจะดูน่าสนใจมากกว่านี้ค่ะ โดยรวมถือว่าโอเคแล้วน่ะค่ะ

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ23 สิงหาคม 2556 เวลา 01:25

    หัวบล็อกสวยดีค่ะดูแล้วน่ารักดีสีพื้นหลังกับตัวหนังสือเข้ากันได้ดีตกแต่งได้สวยงามมากเข้ากันดีจัดเรียงกลมกลืนมากส่วนเนื้อหาครบถ้วนค่ะแต่ตัวหนังสือควรที่จะมีสีสันมากกว่านี้ควรจะเล่นสีเยอะๆแต่ไม่ฉูดฉาดมากเกินไปจะทำให้ไม่เบื่อตาและดึงดูดความสนใจมากกว่านี้เนื้อหาจัดเรียงได้สมบูรณ์มากการวางเนื้อหาสอดคล้องกันแต่น่าจะทำเนื้อหาให้เท่ากับส่วนที่เป็นวีดีโอนะค่ะวีดีโออาจมากเกินไปจึงทำให้เว็บยังดูไม่สวยงามเป็นระเบียบแต่เนื้อหาวีดีโอน่าสนใจดีค่ะมีเนื้อหาแปลกใหม่มากมายได้ความรู้เยอะมากแต่น่าจะลบออกและจัดเรียงหน่่อยนะค่ะแล้วจะสมบูรณ์มากค่ะ

    ตอบลบ
  9. บล็อกดูแล้วน่ารักสีสันพื้นหลังเข้ากับบล็อกมาก มีสีสันที่หลากหลายเหมือนกัน ตัวหนังสือกำลังพอดีอ่านชัดเจน สีสันกำลังดีนะน่าอ่าน มีการเว้นวรรคช่วง ให้พักสาตตา เนื้อหาข้างๆ พวกวีดีโอและสื่อต่างๆ เข้ากับเนื้อหาและน่าสนใจมาก มีเยอะทำน่าศึกษาและชมโดยรวมแล้วบล็อกดีนะ

    ตอบลบ